แชร์

มาเที่ยวย่านโชนันกันเถอะ

อัพเดทล่าสุด: 15 ส.ค. 2024
169 ผู้เข้าชม
มาเที่ยวย่านโชนันกันเถอะ

ย่านโชนัน ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของจังหวัดคานากาวะ คุณจะได้ดื่มด่ำกับความงามของทะเล คุณจะพบกับวิวที่สวยงามราวกับภาพวาดของเกาะเอโนชิมะ, โออิโสะ สถานที่ที่คุ้นหูคุ้นตา และสถานที่ที่ทุกคนอาจจะยังไม่รู้จัก

มาดูกันว่าจะมีสถานที่ใดกันบ้าง

1. เกาะเอโนชิมะ Enoshima Island หรือ ที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งว่า "เกาะแมว" เนื่องจากที่นี่มีแมวจรอยู่เยอะมาก ตามจุดต่างๆ ทั้งบริเวณศาลเจ้า ริมทะเล และตามถนนหนทาง


2. สถานีคามาคุระโคโคมาเอะในเอโนเด็น Kamakura Kokomae Station (Enoden train crossing) ทางข้ามทางรถไฟที่สถานีนี้เป็นจุดเด่นในการเปิดการ์ตูนบาสเกตบอลชื่อดัง ``SLAM DUNK''

 

3.  วัดโคโตอิน The Great Buddha of Kotokuin Temple หรือ วัดพระใหญ่แห่งคามาคุระ



4. ย่านมินาโตะมิราอิ Yokohama Minato Mirai ย่านท่าเรือและแหล่งช็อปปิ้งของโยโกฮาม่า

 

5. ทะเลสาบอาชิโนโกะ Lake Ashinoko, Hakone หนึ่งในทะเลสาบที่สวยงามที่สุดในญี่ปุ่น

 

6. อุทยานชายทะเลโชนัน Shonan Hiratsuka Beach Cente อุทยานขนาดใหญ่ครอบคลุมพื้นที่ 2 กม. ทอดยาวไปตามชายฝั่งคุเกนมะและคะตะเซะ พื้นที่กว้างขวางขนาด 17 เฮกตาร์



นอกจากนี้แล้ว โชนันนั้นยังมี "การแข่งขันวิ่งมาราธอนนานาชาติโชนัน" (Shonan international marathon)

ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 01 Dec 2024

เป็นการวิ่งเลียบชายหาดโชนันทางใต้ของโตเกียว โดยมีโค้งหลักเพียง 2 โค้งและระดับความสูงต่างกัน 15 เมตร เป็นหนึ่งในสนามที่ราบเรียบและตรงที่สุดในเอเชีย

วิ่งรับลมทะเลแปซิฟิกและสัมผัสกับทิวทัศน์อันน่าทึ่งของภูเขาไฟฟูจิซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น

มีทั้ง Full marathon และ Fun run marathon

หากท่านใดสนใจ แพ็คเกจ ที่พัก 2 คืน + บัตรเข้าร่วมงานวิ่ง

เริ่มต้นที่ 26,200 บาท


ข้อมูลงานวิ่งมาราธอนเพิ่มเติม https://www.shonan-kokusai.jp/


หากท่านใดสนใจสามาถติดต่อทาง เวนดี้ ได้เลยนะครับ

"ให้เราออกแบบทริปในฝันของคุณ

Design Your Holiday"

Wendyasia Co.,Ltd

Tel : 02-216-2201

Line : @wendyasia

Email :outbound@wendyasia.co.th

บทความที่เกี่ยวข้อง
คุณรักธรรมชาติหรือเปล่า ?
เมื่อฤดูใบไม่ผลิได้ผ่านไป ความเขียวขจีได้มาเยือนญี่ปุ่น ที่ซึ่งใบไม้สีเขียวได้แผ่กิ้งก้านใบออกมา ซึ่งเรียกว่า ชินเรียวคุ 新緑 ที่แปลว่าสีเขียวสด โดยจะเริ่มอยู่ระหว่างหลังจากฤดูใบไม้ผลิ และก่อนฤดูร้อนจะมาถึง เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะออกไปชื่นชมกับธรรมชาติ  หนึ่งในภูมิภาคที่ดีที่สุดในการชื่นชม ชินเรียวคุ ได้แก่ บริเวณชินเอ็ทสึ ซึ่งประกอบไปด้วย พื้นที่ของจังหวัดนากาโน่ และ นีงาตะ  เหล่าผู้ที่รักในธรรมชาติ จะได้ชื่นชมกับหุบเขา คามิโกจิ และ หมู่บ้าน อาคุบะ ในนากาโน่ หรือ ทิวทัศน์อันงดงามของหุบเขาคิโยสึ และป่าบิจินบายาชิในนีงาตะ สัมผัสความงดงามที่แท้จริงของ ธรรมชาติในญี่ปุ่น
18 ก.ค. 2024
คุณรักอาหารญี่ปุ่นไหมละ?
ภูมิภาค ชินเอ็ทสึ ที่เป็นการรวมกันของจังหวัด นากาโน่ และนีงาตะ คือ สวรรรค์ของผู้ที่รักในการกิน  ทุกคนรู้หรือเปล่าว่า โซบะ เส้นเป็นสีน้ำตาลอ่อน ขนาดเล็ก ซึ่งทำมาจากแป้งบักวีต  เป็นอาหารหลักในนากาโน่ ดังนั้น ชินชูโซบะ เป็นสิ่งที่ต้องมาทานให้ได้  นอกจากนั้น ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมของผลไม้ที่แสนอร่อย โดยเฉพาะแอปเปิล เป็นสิ่งที่สร้างมูลค่าในช่วงหน้าเก็บเกี่ยวอีกด้วย  ใน นีงาตะ อาหารทะเล และข้าว ก็เป็นที่โด่งดัง ซึ่งหมายความว่า ท่านจะได้พบกับ สุดยอดซูชิ และ สาเกชั้นดี
18 ก.ค. 2024
คุณเป็นแฟนตัวยงเมนูเส้น หรือเปล่า?
โมริโอกะ เป็นเมืองหลวงของ จังหวัด อิวาเตะ ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของ โทโฮคุ , เป็นเมืองที่มีความหลาย และขึ้นชื่อเรื่องเมนูเส้น รวมไปถึง วังโกะ โซบะ  (わんこそば / Wanko Soba) เป็นเมนูที่เสิร์ฟในชามขนาดเล็กแต่ว่าสามารถทานได้อย่างไม่จำกัด,  เรเมน (冷麺 / Reimen) เป็นบะหมี่เย็นที่ช่างเหมาะกับช่วงหน้าร้อน และ จาจาเมน (盛岡じゃじゃ麺 / Morioka Jajamen) เมนูเส้นถั่วดำที่แสนอร่อย
18 ก.ค. 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy